Đá mossaic tự nhiên


Đặc điểm đá mossaic tự nhiên

Mã sản phẩm: Đá mossaic tự nhiên D13
Loại đá: đá tự nhiên đã qua xử lý
Mặt đá: đánh bóng
Quy cách: dạng vỉ gồm nhiều viên nhỏ ghép lại, mõi viên nhỏ cắt hình thoi. Xem ảnh minh họa
Màu đá: màu trắng sữa + màu vàng tự nhiên.
Sử dụng: ốp tường trang trí, mặt tiền, ốp nhà tắm…
Phương pháp gia công: Đá mossaic tự nhiên D13 là sự kết hợp hài hòa giữa 2 loại đá tự nhiên cao cấp là đá trắng sữa và đá mài bóng bông vàng. Đá được cắt thành từng viên nhỏ hình thôi các cạnh bằng nhau và sắc xảo. Bề mặt đá được đánh bóng và xử lý qua hóa chất để tạo được bề mặt bóng như kính. Các viên đá được liên kết với nhau bằng một tấm lưới trắng mỏng phía sau. Quá trình gia công đá được làm công phu và kỹ lưỡng qua nhiều giai đoạn khác nhau mõi công được được làm bằng máy móc dây chuyền hiện đại chuẩn tới từng milimet.

Nguồn gốc xuất xứ của đá:

Đá là loại đá cao cấp được khai thác từ các mỏ đá vùng Thanh Hóa Nghệ An. Đây là nơi có nguồn đá và trữ lượng đá lớn nhất cả nước. Đa phần đá mossaic tựnhiên D13 được dùng để xuất khẩu qua các nước Châu Âu và Nhật Bản. Vì nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều mà số lượng mỏ đá ngày càng khang hiếm nên đá luôn trong tình trạng thừa cầu thiếu cung.
Phân phối sản phẩn: Nắm bắt được tình hình hiện tại của thị trường nên công ty TNHH TM & DV Huy Gia Thịnh đã trở thành đơn vị sản xuất gia công đá mossaic tự nhiên D13 uy tín tại Đà Nẵng và phân phối tại khu vực Đà Nẵng và miền Nam.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều loại đá tự nhiên khác dùng để ốp tường và trang trí như đá sa thạch khò, đá bazan, đá cubic… có thể tham khảo thêm tại đây.

LIÊN HỆ TU VẤN MUA HÀNG

Công Ty Tnhh Tm & Dv Huy Gia Thịnh
ĐC: 324 Cách Mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Hotline: Mr Thịnh 0905.586.437
Email: daviet.danang@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

đá cubic xanh

Đá bazan cubic đen

gạch thông gió